Rất nhiều sản phẩm quảng cáo của các nhãn hàng khiến giới marketing phải bái phục vì độ bá đạo và ấn tượng khó phai. Khi làm marketing, để gây ấn tượng với khán giả chỉ có thể mất 1 giây hoặc bạn sẽ bị quên lãng.
Dưới đây là tổng hợp những sản phẩm quảng cáo, poster đã từng làm chao đảo giới truyền thông.
Mẫu quảng cáo 3D cảnh báo đuối nước ở một bể bơi, với nội dung “Con bạn đâu rồi? Nhớ để ý dòng nước.” Tấm poster với hình cậu bé nằm sấp, được đặt dưới lòng bể bơi khiến nhiều người phải ám ảnh.
Durex vẫn luôn nổi tiếng với những ý tưởng quảng cáo độc đáo. Một mẫu poster so sánh giá cắt cổ của xe đẩy trẻ em và giá của một chiếc bao cao su. Chọn có con hay chọn dùng bao?
Đây là mẫu ống hút quảng cáo cho một trung tâm tập Yoga tại Trung Quốc!
Sự ấn tượng đến ngay từ hình ảnh ở điểm gập ống hút thể hiện độ dẻo dai sau khi tham gia tập tại đây
Một mẫu quảng cáo cho dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mũi tại Totoro, Canada, hình ảnh chiếc mũi thẳng tắp khiến người xem ngay lập tức tìm kiếm xem đây là bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ nào
Người đi đường nào khi tới đoạn này cũng phải đi chầm chậm bởi một hình ảnh quảng cáo to và ấn tượng, choáng ngợp toàn bộ tầm nhìn. Đây là biển quảng cáo của cửa hàng Oldtimer – quán ăn tại trạm dừng chân trên đường quốc lộ. Nhà thiết kế đã sáng tạo vừa khít tấm hình với lối vào đường hầm, tạo ra hiệu ứng độc đáo. Nhiều lái xe cho biết, họ không thể không dừng lại tại quán ăn này sau khi bắt gặp tấm biển quảng cáo
Thêm một poster quảng cáo món ăn khiến du khách khó cưỡng lại sự tò mò xem ai là chủ sở hữu của những sáng tạo này. Đó là poster quảng cáo của hãng mì Ý Mondo Pasta. Thương hiệu này muốn cho thấy sự nổi bật về độ dai của món mỳ này.
Mẫu quảng cáo hài hước này thật sự chỉ có hãng quần short này mới nghĩ ra, khi để bất cứ ai khi ngồi xuống chiếc ghế nghỉ chân này, đứng dậy đã bị in vào quảng cáo vào đùi và mang nó theo khắp nơi. Đây là chiến dịch quảng cáo cho đợt sale khủng nhất năm của hãng thời trang Short Shorts
Đây là mẫu quảng cáo cho chiến dịch cảnh báo nạn nhân bị tấn công bạo lực, bởi vậy phải luôn cẩn trọng khi giao tiếp với người lạ. Các tấm áp phích được dán nhiều nơi như xe bus, rạp chiếu phim…
Mẫu quảng cáo sử dụng luôn cây cột điện quen thuốc, sơn màu như điếu thuốc lá với nội dung cảnh báo “Cấm hút thuốc lá”, hiệu quả gây chú ý cực kỳ mạnh mẽ
Hãng pizza này đã từng khiến nhiều người tức điên nhưng khi mở cửa ra chỉ biết cách bật cười. Đây là tờ rơi được hãng pizza Papa John’s đưa vào quảng cáo cho chiến dịch Giao hàng tận nơi. Các tờ rơi được dán vào cửa nhà với hình anh chàng giao pizza đẹp trai. Sau khi nghe tiếng chuông cửa nhiều người hé mắt nhìn ra và thấy một anh chàng giao pizza đứng ở cửa nhà, ai ngờ đó chỉ là hình ảnh được in sẵn mà thôi. Còn bạn muốn gọi pizza ngay ư? Số điện thoại đã được in to, rõ ràng và sẵn sàng chờ bạn!
ID bài viết: (+84) 089 806 1234
GEM - Công ty tư vấn Digital Marketing tổng thể
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn Digital Marketing tổng thể và Phòng Marketing thuê ngoài, GEM mang đến các dịch vụ gia tăng tối ưu giá trị cho các khách hàng hướng tới mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
Liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn miễn phí.
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Workshop “Tư Duy Thiết Kế Trong Marketing: More than a brief”
Thấu hiểu “nỗi đau” của Marketer khi có ý tưởng sáng tạo nhưng chưa biết [...]
Th7
TOP 5 xu hướng content marketing 2024
Thế giới tư vấn digital marketing chuẩn bị bước qua năm 2023 ảm đạm để [...]
Th11
6 Cách tối đa hóa doanh thu bằng cách tiếp cận cá nhân hóa mùa lễ hội
Mùa lễ hội là một cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp bán hàng [...]
Th10