Giải pháp

Giải pháp Digital Marketing 4.0 của GEM

Ngoài những dịch vụ digital marketing cơ bản, GEM digital còn cung cấp bộ giải pháp và công cụ giúp các doanh nghiệp vận hành marketing, bán hàng và nghiên cứu thị trường hiệu quả. Sau hơn 3 năm nghiên cứu và triển khai, hiện nay GEM đang sở hữu 3 giải pháp digital marketing độc đáo nhất thị trường, bao gồm : GEM audit, GEM auchat và GEM qualtrics.

 

GEM QUALTRICS

Gem qualtrics là nền tảng điều tra, khảo sát khách hàng trực tuyến tối ưu nhất hiện nay với hệ thống đánh giá, phân tích kết quả chi tiết, khoa học theo phương pháp phân tích dữ liệu tân tiến.

Tìm hiểu thêm

 

GEM AUCHAT

Gem auchat là Chat bot đặc biệt nhất thị trường khi đồng thời sử dụng nền tảng tự động của công nghệ và TRÍ TUỆ THẬT của con người. Chatbot tại GEM digital không chỉ là 1 robot nhắn tin tự động mà còn là 1 nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ hoạt động marketing chuyên nghiệp

Tìm hiểu thêm

Digital marketing Strategy

Conversion commitment

Solution

Trải qua 4 năm hoạt động trong lĩnh vực Digital Marketing, GEM hiểu rằng trong thời đại công nghệ số, để triển khai các chiến dịch marketing thành công và hiệu quả ngoài những kinh nghiệm thực chiến sâu sắc, ngoài tầm hiểu biết về thị trường, sản phẩm và sức sáng tạo tuyệt vời của con người thì sự hỗ trợ của các giải pháp công nghệ cũng là 1 điều hết sức quan trọng. Chính vì thế GEM đã không ngừng đầu tư nguồn lực để tạo ra những bộ công cụ, bộ giải pháp giúp khắc phụ triệt để những vấn đề còn vướng mắc trong qua strifnh vận hành marketing và bán hàng.

100% các giải pháp tại GEM đều đạt 3 yếu tố:

  •  Hữu dụng: Chúng được tạo ra để giải quyết 1 hoặc 1 nhóm vấn đề doanh nghiệp 
  • Tự động: tất cả giải pháp/ công cụ đều được xây dựng trên nền tảng công nghệ tự động, thông minh và có tính cập nhật cao
  • Dễ sử dụng: 1 sản phẩm tốt nhưng khó dùng thì chúng không được coi là sản phẩm đã được hoàn thiện

Với các phương châm này, GEM Digital sẽ tập trung phát triển ngày càng nhiều giải pháp marketing/ bán hàng công nghệ hơn nữa để giúp các doanh nghiệp đi kịp xu hướng marketing 4.0 trên thế giới.