DỊCH VỤ
CUSTOMER EXPERIENCE
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ trở thành “bạn thân” với khách hàng.

Website chỉ để trưng bày, không đo lường được số lượng và chất lượng traffic

Tỷ lệ chuyển đổi từ website thấp. Khách vào xem thông tin nhưng không mua.


Muốn tối ưu trải nghiệm khách hàng nhưng không biết bắt đầu từ đâu


Thu thập thông tin, đào sâu nghiên cứu chân dung và hành vi đối tượng mục tiêu

Xây dựng hành trình khách hàng chi tiết qua từng giai đoạn

Kiến tạo hệ thống điểm chạm chất lượng, tăng trải nghiệm người dùng

Đo lường và đánh giá hiệu quả từng campaign qua báo cáo số liệu cụ thể

Hệ thống tương đối chính xác số lượng truy cập theo cookie

Tối ưu các chương trình sau trải nghiệm khách hàng



Nắm bắt hành vi người dùng và xây dựng hệ thống điểm chạm đắt giá

Tối ưu trải nghiệm khách hàng toàn diện từ khi tiếp cận đến chăm sóc sau bán



Đo lường chính xác hiệu quả chiến lược marketing bằng báo cáo số liệu chi tiết



Phân khúc khách hàng tự động

Thu thập thông tin khách hàng

Cá nhân hóa website

Thông báo tự động

Hành trình tự động hóa




