DỊCH VỤ
CUSTOMER EXPERIENCE
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ trở thành “bạn thân” với khách hàng.
Website chỉ để trưng bày, không đo lường được số lượng và chất lượng traffic
Tỷ lệ chuyển đổi từ website thấp. Khách vào xem thông tin nhưng không mua.
Muốn tối ưu trải nghiệm khách hàng nhưng không biết bắt đầu từ đâu
Thu thập thông tin, đào sâu nghiên cứu chân dung và hành vi đối tượng mục tiêu
Xây dựng hành trình khách hàng chi tiết qua từng giai đoạn
Kiến tạo hệ thống điểm chạm chất lượng, tăng trải nghiệm người dùng
Đo lường và đánh giá hiệu quả từng campaign qua báo cáo số liệu cụ thể
Hệ thống tương đối chính xác số lượng truy cập theo cookie
Tối ưu các chương trình sau trải nghiệm khách hàng
Nắm bắt hành vi người dùng và xây dựng hệ thống điểm chạm đắt giá
Tối ưu trải nghiệm khách hàng toàn diện từ khi tiếp cận đến chăm sóc sau bán
Đo lường chính xác hiệu quả chiến lược marketing bằng báo cáo số liệu chi tiết
Phân khúc khách hàng tự động
Thu thập thông tin khách hàng
Cá nhân hóa website
Thông báo tự động
Hành trình tự động hóa