background-blog

Blog

GEM Digital Agency tuyển dụng Digital Marketing Manager

GEM  là một trong những đơn vị tiên phong chuyên cung cấp  dịch vụ Digital Marketing trên nền tảng công nghệ 4.0 cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi đã và đang phục vụ nhiều khách hàng thuộc các lĩnh vực khác nhau như viễn thông, ngân hàng, giáo dục, bán lẻ.

Nhằm phục vụ mục đích mở rộng quy mô trong năm 2021 và nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng vị trí:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Quản lý và chịu trách nhiệm về hoạt động của phòng Kỹ thuật Dịch vụ.
  • Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing. Phối hợp với Quản lý dự án và các phòng ban chuyên môn xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing, các chương trình truyền thông, quảng cáo trên nền tảng Digital cho các dự án của công ty.
  • Phối hợp với team nội bộ để phân tích chuyên sâu, đánh giá và tối ưu trải nghiệm khách hàng đa kênh; phân tích và tối ưu các điểm chạm khách hàng trong hành trình mua sắm của họ;
  • Đo lường và báo cáo hiệu suất của các chiến dịch marketing, thiết lập và áp dụng hệ thống báo cáo real-time; báo cáo và đánh giá chiến dịch theo mục tiêu đề ra (ROI, KPI);
  • Đào tạo và phát triển nhân sự phòng;
  • Đánh giá công nghệ mới và đề xuất phát triển và ứng dụng phù hợp với Ban lãnh đạo phù hợp;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý Digital Marketing, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Digital Marketing Agency;
  • Hiểu biết sâu sắc về các khái niệm, chiến lược và đo lường Intergated Marketing hiện tại. Nắm bắt được xu hướng mới và các phương pháp triển khai hiệu quả và đo lường chiến dịch trên nền tảng số;
  • Kỹ năng phân tích và tư duy dựa trên số liệu tốt;
  • Khả năng lãnh đạo và phát triển nhân sự;
  • Sử dụng tiếng Anh thành thạo (giao tiếp và làm việc cơ bản) để làm việc với đối tác nước ngoài;

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương và thưởng theo thỏa thuận dựa trên kinh nghiệm và năng lực thực tế;
  • Được hưởng các chế độ theo luật lao động hiện hành (BHXH, chế độ nghỉ phép…);
  • Phụ cấp ăn trưa và phúc lợi khác theo luật lao động;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện;
  • Đào tạo và nâng cao kiến thức chuyên môn.

BÀI VIẾT TRONG CÙNG CHUYÊN MỤC