5 BƯỚC ĐỊNH VỊ SẢN PHẨM THÀNH CÔNG

Cuộc chiến về định vị sản phẩm là một trong những chiến trường khốc liệt [...]

PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ SỐ 4.0

Phân khúc khách hàng (phân đoạn thị trường, market segmentation) có lẽ là một khái [...]

5 Ví dụ về lựa chọn thị trường mục tiêu cho doanh nghiệp

Lựa chọn khách hàng mục tiêu (lựa chọn thị trường mục tiêu hay target market) [...]

5 BƯỚC VẼ CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

Muốn bán được hàng thì bạn phải biết được mình sẽ bán cho ai? Ai [...]

7 Bước tìm insight khách hàng

Trước thị trường đầy cạnh tranh như hiện nay, việc nghiên cứu và tìm kiếm [...]

5G sẽ mang lại những tiện ích gì cho Marketing nói riêng và con người nói chung?

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, thì 5G đang là tương lai của nhân [...]