5 BƯỚC ĐỊNH VỊ SẢN PHẨM THÀNH CÔNG
Cuộc chiến về định vị sản phẩm là một trong những chiến trường khốc liệt [...]
28
Th10
Th10
PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ SỐ 4.0
Phân khúc khách hàng (phân đoạn thị trường, market segmentation) có lẽ là một khái [...]
21
Th10
Th10
5 Ví dụ về lựa chọn thị trường mục tiêu cho doanh nghiệp
Lựa chọn khách hàng mục tiêu (lựa chọn thị trường mục tiêu hay target market) [...]
21
Th10
Th10
5 BƯỚC VẼ CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU
Muốn bán được hàng thì bạn phải biết được mình sẽ bán cho ai? Ai [...]
18
Th10
Th10
7 Bước tìm insight khách hàng
Trước thị trường đầy cạnh tranh như hiện nay, việc nghiên cứu và tìm kiếm [...]
5G sẽ mang lại những tiện ích gì cho Marketing nói riêng và con người nói chung?
Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, thì 5G đang là tương lai của nhân [...]
16
Th10
Th10