CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI HAY NHẤT
Có lẽ bạn đã quá quen với thuật ngữ khuyến mãi trong marketing. Trong bài [...]
15
Th10
Th10
KÊNH PHÂN PHỐI LÀ GÌ? 5 BƯỚC XÂY DỰNG KÊNH PHÂN PHỐI
Kênh phân phối là công cụ cạnh tranh độc nhất và khó bị bắt chước [...]
14
Th10
Th10
9 MÔ HÌNH MARKETING HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP
Trên một thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc ứng dụng các [...]
01
Th10
Th10
Tháp nhu cầu Maslow và ứng dụng trong kinh doanh, Marketing
Tháp nhu cầu Maslow là một trong những lý thuyết động lực trong tâm lý [...]
01
Th10
Th10
5 BƯỚC THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC PR NỘI BỘ THÀNH CÔNG
Hiện nay các doanh nghiệp thường tập trung toàn lực đến marketing bên ngoài và [...]
01
Th10
Th10
ĐỐI THỦ CẠNH TRANH LÀ GÌ? CÁCH PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH
Đối thủ cạnh tranh là một yếu tố quan trọng cần nghiên cứu để tư [...]
30
Th9
Th9